Hyundai Santa Fe sẽ được lắp ráp tại Việt Nam

ad+1

Những mẫu SUV 7 chỗ của Hyundai từng hấp dẫn một thời – chiếc Santa Fe chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, tại nhà máy của nhà phân phối Hyundai Thành Công ở Ninh Bình.

Sự thống nhất của thiết kế hình lục lăng ở nội/ngoại thất 

Cuối cùng thì Hyundai Thành Công cũng đã chính thức lắp ráp mẫu Santa Fe tại Việt Nam (sau nhưng lùm xùm về 5.000 bộ linh kiện Santa Fe và Sonata được nhập khẩu với thuế ưu đãi năm 2011), như vậy sau mẫu sedan hạng B – chiếc Avante, đây là mẫu xe thứ hai của Hyundai được lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền tại khu công nghiệp Gián Khẩu (Ninh Bình).
Cùng với việc lắp ráp trong nước, giá bán của chiếc Santa Fe sẽ thay đổi đáng kể nhờ các ưu đãi về thuế. Hiện tại Hyundai Santa Fe 2014 nhập khẩu nguyên chiếc có giá bán 1,431 tỷ đồng cho phiên bản máy dầu (dẫn động cầu trước) và 1,44 tỷ đồng cho phiên bản máy xăng (dẫn động bốn bánh toàn thời gian).
Hiện tại ở Việt Nam, người anh em KIA Sorento cũng đã được lắp ráp tại trong nước và sử dụng chung hai loại động cơ với chiếc Hyundai Santa Fe là động cơ xăng I4 ThetaII 2.4L DOHC Dual-CVVT (công suất 174 mã lực, momen xoắn cực đại 226Nm) và động cơ dầu R 2.2L DIHC phun nhiên liệu trực tiếp (công suất 194 mã lực, momen xoắn cực đại 436Nm) với giá bán từ 903 triệu đồng – 1 tỷ đồng.
Vào thời điểm này, nhà phân phối và lắp ráp Hyundai tại Việt Nam vẫn chưa tiết lộ những mẫu Santa Fe đầu tiên sẽ được trang bị loại động cơ nào.

0 nhận xét: